Tại sao CT1 Trung Văn lại có nhiều khách hàng quan tâm đến vậy. Những lý do sau đây sẽ giải đáp mọi thắc mắc của các bạn:

 Chung cư nằm trong quần thể khu đô thị phát triển nên bên dưới sẽ có rất nhiều tiện ích. Không như những chung cư khác là chỉ có 1 tòa tháp CT1 trung Văn được xây dựng thành khu đô thị, bên dưới sẽ là trung tâm thương mại, sân chơi, công viên, bể bơi, trường học, nhà trẻ... CT1 hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn 1 không gian sống đầy đủ, tiện nghi và văn minh.



Phối cảnh Chung cư Trung Văn 


Các lợi ích khi lựa chọn dự án

 Chung cư Trung Văn có vị trí giao thông rất thuận lợi, có thể dễ dàng đi tới các cung đường chính như Lê Văn Lương (500m), ngã tư Big C - Khuất Duy Tiến - Phạm Hùng (1km), đường Nguyễn Trãi (2km). Đó là các cung đường chính có thể đưa bạn đi tới bất cứ đâu trong thành phố.


Vị trí chung cư Trung Văn






Tổng thể của dự án ngoài hai tòa chung cư, có thêm khu biệt thự liền kề, công viên với nhiều cây xanh và hồ điều hòa sẽ tạo ra không gian thoáng đãng, hài hòa, yên bình nhưng hiện đại, thân thiện với môi trường. 


Trong khu đô thị sẽ có một trường mầm non, đồng thời khu vực xung quanh cũng có rất nhiều các trường cấp 1, cấp 2, cấp 3 như trường THCS Trung Văn, trường THPT Trung Văn, trường Phổ thông liên cấp Olympia Trung Văn, con cái bạn có thể đi học gần và an toàn nhất. Ngoài ra, vị trí này cũng gần nhiều trường đại học, cao đẳng như đại học Hà Nội, Đại học Lao động Xã hội....




 Dự án Chung cư CT1, CT2 Trung văn là dự án đầu tiên được Sở Xây dựng Hà Nội cấp phép cho việc chia tách căn hộ. Với thiết kế căn hộ linh hoạt ở các mức diện tích đa dạng, khách hàng sẽ có thêm nhiều lựa chọn hơn, phù hợp cho nhu cầu sử dụng của mình. Hành lang giữa các căn hộ rất rộng và thoáng đãng; đồng thời, các phòng đều được bố trí sao cho ban công và cửa sổ tận dụng được nhiều nhất ánh sáng tự nhiên. 

 Với giá bán 21tr/m2 ( đã bao gồm VAT và nội thất căn bản) người mua sẽ có thể sở hữu một căn hộ với giá chỉ từ 1,5 tỷ. Phí dịch vụ hàng tháng theo quy định trong hợp đồng sẽ không vượt giá trần là 5000 đ/m2; phí gửi xe máy 45.000 đ/xe/tháng; phí gửi ô tô là 1tr/xe/tháng. 

 Tiến độ của dự án tòa CT2 đã hoàn thiện theo đúng hợp đồng, chủ đầu tư là vinaconex đã có uy tín từ lâu chưa có trường hợp nào chậm tiến độ cả nên mọi người không lo lắng về vấn đề chậm tiến độ như 1 số dự án khác nhé.
Liên hệ:
Nguyễn Thị Hảo (tư vấn 24/7)
SĐT: 0983852747
Email: haont.tamviet@gmail.com
Skype: haonguyen0

1 nhận xét: